Hover on the image to zoom

XE Ô TÔ CHỞ RÁC CHENGLONG HẢI ÂU

  • Xe cơ sởCHENGLONG LZ1251H5CBT, Mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc Trung Quốc năm 2022 trở về sau, tiêu chuẩn khí thải Euro 5
  • -Hệ chuyên dùng cuốn ép chở rác: Sản xuất lắp ráp trên xe cơ sở Chenglong H5 tại Việt Nam.
  • Màu sơn: xanh môi trường
  • Thùng cuốn ép sử dụng vật liệu thép, Bơm van Châu Âu
  • Hệ thống cuốn ép rác điều khiển cơ khí bằng tay
  • Thể tích tổng thể: 22 m3
  • Bơm, van, PTO
Danh mục:

Mô tả

–  Xe cơ sởCHENGLONG LZ1251H5CBT, Mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc Trung Quốc năm 2022 trở về sau, tiêu chuẩn khí thải Euro 5

–  Hệ chuyên dùng cuốn ép chở rác: Sản xuất lắp ráp trên xe cơ sở Chenglong H5 tại Việt Nam.

  • Màu sơn: xanh môi trường
  • Thùng cuốn ép sử dụng vật liệu thép, Bơm van Châu Âu
  • Hệ thống cuốn ép rác điều khiển cơ khí bằng tay
  • Thể tích tổng thể: 22 m3
  • Bơm, van, PTO

Thông số kỹ thuật

&l

Stt Thông số Mô tả
THÔNG SỐ CHUNG  
Loại hàng hóa: Xe ô tô chở rác
Nhãn hiệu, số loại: CHENGLONG LZ1251H5CBT /CTĐ-CER
Nước sản xuất: Việt Nam
Năm sản xuất: 2022 trở về sau
Chất lượng: Mới 100%
Công thức bánh xe: 6×4
Số người cho phép chở: 02 người
Màu sắc: Cabin bạc – Thùng chở rác sơn màu xanh môi trường
Xe cơ sở (sát xi): CHENGLONG LZ1251H5CBT, Mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc Trung Quốc năm 2022 trở về sau, tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Bộ phận chuyên dụng: Do Công ty cổ phần thiết bị môi trường Cao Thanh Đạt sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, năm 2023, mới 100%.
Thể tích tổng thể thùng: 22 khối
Đạt tiêu chuẩn: Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001/2015 (Cung cấp chứng chỉ  ISO 9001/2015 chứng minh)
THÔNG SỐ CHÍNH  
Trọng lượng: Thông số chính sác tuân theo giấy chứng nhậ chất lượng an toàn và bảo vệ môi trường xe ô tô sản xuất lắp ráp
Tổng trọng tải: 24000 kg (*)
Tự trọng: 13500 kg (*)
Tải trọng: 10500 kg (*)
Kích thước:  
Kích thước bao: Thông số chính sác tuân theo giấy chứng nhậ chất lượng an toàn và bảo vệ môi trường xe ô tô sản xuất lắp ráp
 
  • Chiều dài:
9270 mm (*)
 
  • Chiều rộng:
2500 mm (*)
 
  • Chiều cao:
3400 mm (*)
Chiều dài cơ sở: 4500 + 1350 mm
Động cơ:  
Model: YC6A270-50
Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ 6 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp.
Công suất cực đại: 199 kW/2300 vòng/phút
Moomen xoắn cực đại: 1100/1300 N.m/1600vòng/phút
Dung tích xylanh: 7520 cc
Hệ thống truyền lực  
Ly hợp: Ma sát/thủy lực trợ lực khí nén
Hộp số:  
  – Model: 9JS119TA (FAST)
  – Loại: 9 số tiến, 1 số lùi
Tốc độ cực đại: 81.2 Km/h
Khả năng vượt dốc: 37.4 (%)
Hệ thống lái: Trục vít ê cubi, cơ khí trợ lực thủy lực.
Hệ thống  phanh:  
Hệ thống  phanh chính: Hệ thống phanh khí nén
Phanh đỗ: Khí nén tới bầu tích năng
Hệ thống treo:  
Kiểu treo cầu trước/sau: Loại giảm chấn phụ thuộc nhíp lá + bầu khí.
Cỡ lốp: 11.00 R20
Thùng nhiên liệu: 250 lít
Hệ thống chuyên dùng:  
Xuất xứ: Do Công ty cổ phần thiết bị môi trường Cao Thanh Đạt sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, năm 2023, mới 100%.
Kích thước tổng thể: 6845 x 2500 x 2930 mm (*)
Thể tích tổng thể: 22 m3 (*)
Thùng chứa rác:  
 
  • Kích thước lòng thùng:
4140/3700 x 2270 x 2085 mm (*)
 
  • Biên dạng thùng:
Thùng hình trụ vát 4 mặt cong trơn, thân sau vát chéo hình thang. Có xương bao chạy dọc các góc thùng và trên nóc thùng.
 
  • Vật liệu thùng chứa rác:
  • Thép Hardox®:

+ Nhãn hiệu: SSAB

+ Xuất xứ: Thuỵ Điển

+ Giới hạn chảy (MPa): 1250

+ Độ cứng (HBW): 425 – 475

  • Thép Perform® 700:

+ Nhãn hiệu: Thyssenkrupp

+ Xuất xứ : Đức

+ Ứng suất kéo: 750 ÷ 950 N/mm2

Thép SS400:

+ Ứng suất kéo: 400 ÷ 510 N/mm2

 
  • Mối liên kết:
Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2( Công nghệ hàn MAG)
 
  • Tỷ số nén rác:
1,6 – 1,8
  – Kết cấu thùng chứa rác: + Mặt đáy thùng: Thép Perform 700, dày 4 mm

+ Vách hông 2 bên thùng: Thép Perform 700, dày 4 mm

+ Vách nóc thùng: Thép Perform 700, dày 3 mm

+ Khung xương thùng chứa: Thép SS400, dày 3 ÷ 6 mm

 
  • Bàn xả rác:
+ Tôn mặt bàn xả : Inox 430, dày 3 mm
+ Ray trượt bàn xả: Thép SS400, dày 5 mm

+ Ray dẫn hướng bàn xả: Thép SS400, dày 5 mm, Ray dẫn hướng bàn xả rác được đặt dọc theo hai bên thành thùng và cao hơn mặt sàn để tránh bị ngâm trong nước.

+ Khung xương bàn xả: Thép SS400, dày 3 ÷ 4 mm
+ Nguyên lý hoạt động: Sử dụng xy lanh tầng để xả rác, bố trí trước thùng chứa rác gắn trực tiếp với bàn xả rác bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản, hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu.

+ Hoạt động gồm 4 bước: Mở khoá, nâng thùng ép rác, đẩy bàn xả rác ra ngoài, rút bàn xả về, hạ và khoá thùng rác.

 
  • Liên kết thùng chứa rác với xe cơ sở:
Liên kết bằng các mối ghép linh hoạt giúp chống được lực trượt dọc và tránh vặn xoắn sát xi xe cơ sở
Thân sau:  
  Chiều rộng thành đuôi trong lòng 2000 m
21.5.1 Cơ cấu cuốn ép:  
 
  • Kiểu vận hành:
Dùng xy lanh thủy lực kiểu xy lanh ép đặt trong
 
  • Nguyên lý cuốn ép:
Cơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa rác.
 
  • Tỷ số ép rác:
1,8 : 1
 
  • Bàn ép rác:
+ Tấm cố định: Thép Perform 700, dày 4 mm.

+ Tôn mặt bàn ép: Thép Hardox, dày 4 mm.

+ Xương gia cường: Thép SS400 dày 3 ÷ 4 mm.

 
  • Lưỡi cuốn rác:
+ Tôn mặt lưỡi cuốn: Thép Hardox, dày 4 mm.

+ Xương gia cường : Thép SS400 dày 3 mm

 
  • Ray dẫn hướng bàn ép:
Thép Hardox, dày 6 mm.
 
  • Con trượt bàn ép:
Thép SS400, dày 6 ÷ 8 mm, mặt trượt bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt, chịu mài mòn.
 
  • Máng cuốn rác:
+ Kết cấu: Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng.

+ Máng cuốn, máng trượt: Thép Hardox, dày 4 mm

+ Thành máng cuốn: Thép Hardox, dày 3 mm

+ Khung xương: Thép SS400, dày 3 ÷ 6 mm

+ Dung tích máng cuốn : 1 m3

 
  • Máng chứa nước thải dưới máng cuốn :
+ Dung tích 350 lít

+ Vật liệu: Inox 430, dày 2 mm

+ Trang bị 01 van xả nước thải và 01 cửa dọn rác.

Cơ cấu nạp rác: Khách hàng lựa chọn một trong những cơ cấu :
 
  • Cơ cấu càng gắp đa năng:
  • Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 400 lít, 500 lít.
  • Góc đổ: ~1350.
  • Tải trọng nâng: ~550 kG.
  • Chu kỳ nạp rác: ~10 giây.
 
  • Cơ cấu càng gắp thường:
  • Loại dùng càng gắp thường, sử dụng được các loại thùng 500 lít.
  • Góc đổ: ~1350.
  • Tải trọng nâng: ~550 kG.
  • Chu kỳ nạp rác: ~10 giây.
 
  • Cơ cấu gầu nạp rác gập che kín thân sau thùng ép rác:
  • Góc đổ: ~1350.
  • Tải trọng nâng: ~550 kG.
  • Chu kỳ nạp rác: ~10 giây.
 
  • Kiểu vận hành:
Dùng xy lanh thủy lực
Cơ cấu nâng hạ thân sau:  
 
  • Vật liệu:
Thép SS400
 
  • Kiểu vận hành:
Dùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp
 
  • Nguyên lý:
Xylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau
  – Liên kết thân sau vào thùng chứa rác: Liên kết với nhau bằng cơ cấu bản lề ở 2 bên phía trên. Phía dưới có cơ cấu khóa tự động ở 02 bên bằng cơ cấu thủy lực giúp khóa chặt thân sau vào thùng chứa rác.
Bơm thủy lực:  
 
  • Kiểu bơm:
Bơm bánh răng 2 cấp
 
  • Nhãn hiệu:
ABER
 
  • Xuất xứ:
Bồ Đào Nha
 
  • Số lượng:
01 chiếc
 
  • Lưu lượng:
114+38cc/vòng
 
  • Vòng tua tối đa:
1800 vòng/phút
 
  • Áp suất làm việc lớn nhất:
250 bar
 
  • Truyền động bơm:
+ Trích công suất từ động cơ xe cơ sở, bộ trích công suất bên cạnh hộp số lắp tương thích với mặt bịch hộp số, Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực

+ Bộ trích công suất (PTO): nguyên bản theo xe cơ sở.

Van phân phối điều khiển:   
 
  • Van điều khiển cuốn ép rác, xả rác và nâng thân sau:
Van 2 cửa, chân van G1 inch
  + Nhãn hiệu: AKON
  + Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
  + Lưu lượng lớn nhất: 150 lít/phút
  + Áp suất lớn nhất: 315 bar
  – Van điều khiển nạp rác: Van 1 cửa, chân van G1/2 inch
  + Nhãn hiệu: AKON
  + Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
  + Lưu lượng lớn nhất: 80 lít/phút
  + Áp suất lớn nhất: 315 bar
Xylanh thủy lực xả rác:  
 
  • Xuất xứ:
Linh kiện nhập khẩu từ Italy, Sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2
 
  • Loại xylanh:
Loại xylanh 04 tầng tác động 2 chiều kiểu lắp chốt gối đỡ
 
  • Áp suất lớn nhất làm việc:
180 bar
 
  • Số lượng:
01 chiếc
Các xylanh thủy lực khác:  
 
  • Xuất xứ:
Linh kiện nhập khẩu từ Italy, Sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2
 
  • Loại xylanh:
Loại xylanh 1 tầng tác động 2 chiều
 
  • Áp suất lớn nhất làm việc:
180 bar
 
  • Xylanh ép rác:
02 chiếc
 
  • Xylanh cuốn rác:
02 chiếc
 
  • Xylanh nâng thân sau:
02 chiếc
 
  • Xylanh càng gắp rác:
02 ÷ 03 chiếc
Các thiết bị phụ trợ thủy lự:c khác: Lọc dầu, đồng hồ đo áp suât, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, lọc dầu hồi, đường ống cứng, đường ống mềm, Rắc-co … mới 100%, được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả.
Áp suất làm việc tối đa của hệ thống thủy lực: 180 bar
Sơn chuyên dùng:  
 
  • Màu sơn:
  • Hệ thống chuyên dùng : sơn màu xanh môi trường, hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gầm thùng và sàn thùng : sơn màu đen
 
  • Công nghệ sơn:
  • Loại sơn Epoxy 2 thành phần.
  • Quy trình sơn : Kiểm tra & làm sạch bề mặt; Sơn lót chống rỉ; Bả matit và chà nhám khô; Sơn lót; Pha màu & phun sơn ; Đánh bóng.
 
  • Trang trí:
Hai bên thành thùng trang trí biểu ngữ, logo…
Hệ thống điều khiển:  
 
  • Điều khiển P.T.O:
Công tắc, điều khiển trong cabin
 
  • Điều khiển ga tự động:
Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ chuyên dùng
 
  • Kiểm tra áp suất thủy lực:
Đồng hồ thủy lực lắp trên van 2 cửa sau cabin
 
  • Điều khiển nạp rác:
Điều khiển cơ khí, Điều khiển bằng tay
 
  • Điều khiển cuốn ép rác:
Điều khiển cơ khí, Điều khiển bằng tay
 
  • Điều khiển xả rác:
Điều khiển cơ khí, Điều khiển bằng tay
Chi tiết phụ:  
 
  • Bảo hiểm hông:
02 cản bảo vệ hông bằng sắt được sơn
 
  • Chắn bùn:
Có trang bị chắn bùn cho lốp sau.
 
  • Đèn cảnh báo khi làm việc (đèn quay tín hiệu):
01 chiếc lắp cố định đầu thùng xe hoặc trên nóc cabin
 
  • Đèn chiếu sáng vị trí công tác:
02 công tắc gồm đèn chiếu sáng vị trí công tác phía sau thùng ép,và đèn chiếu sáng đầu thùng chứa rác.
 
    • Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa:
    • &

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “XE Ô TÔ CHỞ RÁC CHENGLONG HẢI ÂU”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
096 11 22 198
0961122198